Sunday, May 31, 2015

Thói quen tốt cho người học đàn guitar

Bất cứ môt thói quen nào cũng sẽ có ảnh hưởng tiêu cực tích cực riêng đến công việc của bạn. Vì vậy, hãy rèn luyện những thói quen tốt ngay tù khi bắt đầu học guitar nhé!

Học guitar với thói quen chỉn chu từ đầu

Thói quen tốt cho người học đàn guitar 1

Có rất nhiều người có kinh nghiệm học guitar đều cho rằng cần phải thực hành với xu hướng hoàn hảo ngay từ đầu. Có nghĩa là bạn thực hiện bât cứ động tác nào hay học bất cứ một kiến thức gì cũng cần phải chỉn chu và nhớ kĩ chúng, mọi động tác hành động hay kiến thức cần có đều không nên để sai sót hay nhầm lẫn. Bời vì sao? Thứ nhất là nếu như ngay từ những kiến thức cơ bản mà bạn đã nhầm lẫn rồi thì rất dễ dẫn đến là sau này lượng kiến thức khác sẽ bị sai lệch, đồng thời khiến cho người học đàn guitar rất dễ trải qua nhiều lỗi khi chơi đàn. Thứ hai là nếu bạn không rèn thói quen chỉn chu ngay từ đầu, rất có thể bạn sẽ cảm thấy rằng bản thân có thể buông lỏng mà dễ dàng bỏ qua những tiểu tiết hay xem nhẹ chuyện luyện tập, học lý thuyết… Những thói quen nên rèn luyện ngay từ đầu, đặc biệt là các thói quen tốt và có lợi cho người học, có như vậy bạn mới có thể tiến xa và tiến nhanh hơn trên con đường phát triển khả năng của bản thân mình. Một sự hoàn hảo thì có lẽ sẽ rất khó bởi vì ai cũng hướng đến những mục đích này xong không phải ai cũng thực hiện được. Và trên hết là bất cứ người chơi nhạc cụ nào cũng không thể tránh khỏi những lần thiếu sót, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà xem thường hoặc cho rằng sự chỉn chu ngay từ đầu không quan trọng vì nó sẽ quyết định thái độ và kết quả làm việc, học tâp và chơi nhạc của bạn sau này.
Thói quen tốt cho người học đàn guitar

Làm sao để học guitar chỉn chu ngay từ đầu?

Đó chính là điều mà ngay từ đầu bạn phải rèn luyện mình. Lên dây cót tinh thần từ khi bạn muốn bắt đầu với cây đàn guitar, muốn tiến nhanh và tiến sâu hơn trên con đường âm nhạc này. Bạn có thể đặt ra rất nhiều mục tiêu cho mình nhưng chắc chắn là nếu như bạn không có điều kiện thực hiện nó, hoặc thực hiện nó không đúng tuần tự, sai lệch và nhiều khiếm khuyết thì chắc chắn hiệu quả của bạn sẽ không cao được. Điều mà bạn cần chuẩn bị cho việc học guitar  chỉn chu với những thói quen dù nhỏ nhất ngay từ đầu lại nằm chính ở thái độ của bạn. Bạn càng khiến bản thân đi vào khuôn phép và cẩn thận tỉ mỉ bao nhiêu, bạn càng học đàn guitar nhanh và dễ dàng tiến bộ bấy nhiêu.



1 comment:

  1. đúng vậy nhỉ sao mình chua nghĩ đến
    Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm Trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà uy tín chất lượng cao tại biên hòa

    ReplyDelete