Tuesday, May 12, 2015

Lý do gì khiến bạn nên yêu một anh chàng học guitar

Một anh chàng học guitar và biết chơi guitar có thể là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại sao ư? Chàng ta có rất nhiều tính cách tốt rèn luyện được trong quá trình học đàn guitar. Và những đức tính ấy không những giúp ích cho anh chàng trong cuộc sống và còn giúp anh ấy hạ gục rất nhiều trái tim thiếu nữ, trong đó chắc hẳn cũng có bạn. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa anh ấy là người lăng nhăng. Bản thân một anh chàng học và chơi guitar có rất nhiều điểm đáng để bạn ngưỡng mộ và yêu mến.

Một anh chàng học guitar luôn biết kiên nhẫn và cư xử thông minh

Bản chất của quá trình học guitar giúp con người ta rèn luyện được sự kiên nhẫn, kiên trì bền bỉ. Muốn chơi giỏi guitar cần quá trình luyện tập thường xuyên, thậm chí là hàng ngày. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một anh chàng học và chơi guitar lại có khả năng kiên nhẫn hơn những anh chàng khác. Chàng ta có thể sẵn sàng chờ đợi bạn trang điểm hay thử quần áo lâu hơn một chút. Đôi khi là kiên nhẫn lắng nghe mọi tâm sự dù là dở hơi nhất của bạn. Anh chàng học guitar cũng có chỉ số IQ cao và thông minh hơn. Bởi vì quá trình học đàn có sự kết hợp đồng bộ và phát triển cả hai phần não bộ: não trái và não phải. Và khoa học cũng đã chứng minh những người học đàn, chơi nhạc cụ có khả năng ghi nhớ và nhận thức tốt hơn người thường. Điều này đồng nghĩa với việc anh ấy có thể là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho bạn trong tương lai.
Lý do gì khiến bạn nên yêu một anh chàng học guitar

Sự thật là một anh chàng học guitar có thể rất tốt bụng

Những người học guitar hay học đàn, nhạc cụ thường có tâm hồn nghệ sĩ. Họ có thể có chút hơi hướng lãng mạn và rất hiền lành, tử tế. Không phải tất cả đều thế nhưng đại đa phần những anh chàng học đàn guitar thường rất tốt bụng. Họ luôn luôn có cách cư xử lịch sự, nhã nhặn và cây đàn như một yếu tố giữ cho tâm hồn của họ không bị vấy bẩn bởi những thứ xấu xa xung quanh. Ở bên một chàng trai có niềm yêu thích với cây đàn guitar, bạn sẽ không lo sợ bị đối xử tệ bạc.
Lý do gì khiến bạn nên yêu một anh chàng học guitar 1

Thực tế, hoc guitar mang lại cho cuộc sống của chúng ta nhiều màu sắc và cũng giúp chúng ta được mọi người xung quanh yêu mến hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tăm tia một anh chàng biết chơi guitar hay có một cậu chàng như thế theo đuổi bạn thì đừng chần chừ kết đôi bạn nhé.

No comments:

Post a Comment