Tuesday, March 3, 2015

Các lưu ý cơ bản để tự học guitar đệm hát

Từ lâu đàn guitar đã trở thành 1 loại nhạc cụ rất phổ biến và nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Với khả năng vừa có thể đáng độc tấu vừa có thể dùng để đệm hát thì việc học guitar ngày càng trở thành 1 trào lưu được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có điều kiện để có thể đến theo học tại các trung tâm nên việc tự học guitar đệm hát cũng là 1 sự lựa chọn không tồi. Bạn hoàn toàn có thể học nó qua internet hay qua các kênh của youtube. Và sau đây sẽ là 1 vài lời khuyên bổ ích cho bạn nếu bạn đang muốn tự học guitar đệm hát.
lưu ý khi học guitar đệm hát
  1. Xác định rõ mục tiêu

Vì sao bạn lại muốn học guitar đặc biệt là guitar đệm hát do bạn có niềm đam mê với loại nhạc cụ này hay đơn giản vì bạn muốn có thêm 1 tài lẻ nào đó. Nhưng cho dù bạn có ý định gì đi chăng nữa thì khi học bạn vẫn nên đặt ra những mục tiêu nhất định,lúc ấy bạn sẽ có thêm được động lực để phấn đấu và có thể định hướng những bước đi đúng đắn cho mình trên con đường học guitar đệm hát.
  1. Nên học lý thuyết về guitar đệm hát khi nào?

Học lý thuyết luôn là 1 điều không dễ dàng và hơn nữa nếu học chay bạn sẽ rất  khó nhớ những gì mình đã học. Một thực tế cho thấy rằng đa sốchúng ta đều học guitar theo phương pháp nhìn và thực hành làm theo chứ ít ai tiến hành học lý thuyết trước rồi áp dụng vào thực hành. Tuy nhiên nếu bạn muốn việc học được bài bản hơn thì khi tiến hành luyện tập guitar bạn hãy kết hợp song song với việc đọc qua lý thuyết và thử áp dụng nó, nếu như thế bạn sẽ có thể nắm các kĩ thuật đánh 1 cách chắc chắn hơn rất nhiều.
lưu ý khi học guitar đệm hát 1
  1. Luyện tập thật chăm chỉ

Học guitar dem hat có thể nói là không khó nhưng nếu bạn mong muốn đạt được 1 trình độ nhất định thì bạn cần chăm chỉ luyện tập theo 1 phương pháp  đúng đắn. Có thể không phải là cần bỏ ra quá nhiều thời gian, nhưng bạn phải duy trì tập luyện nó 1 cách thường xuyên, đều đặn và kiên trì. Nếu bạn thực sự đam mê âm nhạc nói chung và đam mê học guitar đệm hát nói riêng thì việc tự học là hoàn toàn có thể.
  1. Hãy đầu tư


Khi bạn đã quyết tâm theo đuổi con đường này thì hãy đầu tư cho mình 1 cây đàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra, 1 cây đàn tốt sẽ cho những âm thanh tốt và nó sẽ khiến bạn có thêm nhiều động lực để tự học đấy.

Nội dung khác liên quan:

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn, bài viết rất hay, hy vọng sẽ đọc được nhiều bài từ bạn.
    click xem thêm gia sư tại bình dương

    ReplyDelete