Thursday, January 22, 2015

Đệm hát Guitar có thể tạo nên một bài nhạc tuyệt vời nhất

Khi tôi được nghe một kết hợp hoàn hảo giữa hát và đàn

Tôi thích cảm giác đắm mình vào giai điệu của những bài hát, hát lên những đoạn nhạc hay. Thế nhưng sở thích luôn bắt nguồn từ những thứ có sẵn khiến mọi thứ trở nên nhàm chán. Lý do tôi nói như vậy là bởi tôi luôn hát trên nền nhạc có sẵn. Bạn biết đấy thứ nhạc trong loa đài không phải khi nào cũng gây hứng thú. Bạn có thể có một giọng hát tốt nhưng không có nghĩa là bạn hát đúng tone nhạc có sẵn. Tôi có một tone giọng trầm nên khi biểu diễn trên nền nhạc cao hơn, tôi đã thất bại.
học đệm hát guitar

Tôi vẫn nhớ cái ngày mình biểu diễn trước trường, bài hát mà tôi không có đủ tự tin bởi nó có rất nhiều nốt cao, và tôi bị lạc giọng. Ngay lúc ấy tôi có cảm giác như mình vô cùng tồi tệ, cảm thấy thật xấu hổ trước ánh nhìn của hàng trăm sinh viên. Bỗng nhiên một người con trai với cây đàn guitar bước lên sân khấu. Cậu ấy đã tình nguyện đệm hát guitar cho tôi, hạ tone nhạc thấp xuống. Và khi ấy tôi nghĩ rằng đó chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất mà tôi từng được nghe.

Đệm hát guitar đã tạo nên  một sự khác biệt

Bạn biết điều gì tạo nên sự khác biệt khi dem hat guitar? Người đệm đàn cho bạn có thể thay đổi tone nhạc khác với tone nhạc ban đầu, điều đó làm nổi bật giọng ca của bạn. Ngay khi tôi được tiếp xúc với tiếng đàn guitar trong quá trình hát, tôi đã thực sự say mê nó và có ý định hợp tác lâu dài với người bạn kia. Cậu ấy không phải một nghệ sỹ đàn guitar nên những bài đàn của cậu ấy không thực sụ xuấy sắc. Thế nhưng có một điều đặc biệt trong quá trình đệm hát, tiếng đàn và tiếng hát sẽ hỗ trợ nhau, che đi các lỗi nhỏ thông thường trong quá trình solo riêng.
Tôi thường tham gia hát cho đội tình nguyện của trường vì vậy khi tìm được một đối tác, tôi cảm thấy như đó là một cơ hội hiếm có. Điều tuyệt vời là những người nghệ sỹ guitar không chuyên thường muốn đệm đàn cho người khác. Quá trình đệm đàn khiến họ nâng cao kỹ thuật guitar của mình và hơn hết họ cảm thấy vui vẻ, cậu bạn của tôi đã đồng ý với vụ hợp tác này.
Bạn sẽ có cho mình một cặp đôi hoàn hảo
Chúng tôi là một cặp bài trùng, chúng tôi có thể dem hat guitar rất nhiều bài hát, với mỗi bài nó đều tạo nên một sự tuyệt vời. Chúng tôi đã có một sự kết hợp hoàn hảo, có chung một niềm đam mê và vui vẻ thực hiện đam mê đó.
Bạn có thể hiểu được cảm giác thành công khi đạt được một điều gì đó bạn muốn. Tôi không thể tìm thấy hứng thú khi hát trên nền nhạc có sẵn, nhưng khi dem hat guitar, tôi có cảm giác như đó là điều tuyệt vời nhất trong suốt cuộc đời mình. Chúng tôi không bị những giai điệu nhàm chán bó buộc, chúng tôi luôn thay đổi một vài đoạn nhạc nếu cảm thấy như vậy sẽ khiến bài hát hay hơn.
Chúng tôi cũng có thể tạo nên một bài hát cho riêng mình, cậu ấy nghĩ giai điệu và tôi thêm lời. Tuy đó chỉ là những đoạn nhạc ngắn thế nhưng tôi nghĩ nó đủ khiến mọi người yêu thích. Và cuối cùng, những điều chúng tôi làm không có nghĩa chúng tôi sẽ đi theo con đường nghệ thuật, chỉ là một chút thú vui cho những ngày đi học cũng đã đủ tuyệt vời.


Nội dung khác liên quan:


No comments:

Post a Comment