Sunday, March 29, 2015

Cách học đàn guitar nhanh nhất

Bạn có yêu thích âm nhạc mà cây guitar tạo ra? Những giai điệu phong phú từ guitar acoustic, guitar điện hay classical làm vừa lòng những người có gu âm nhạc khác nhau. Để từ yêu thích biến thành động lực để họ hoc dan guitar cho chính bản thân mình. Mọi người đều muốn học tiết kiệm thời gian, công sức nhưng ít ai có phương pháp học đúng để thực hiện điều đó. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với bạn cách học guitar nhanh nhất.
Cách học đàn guitar nhanh nhất

Có thể học guitar chỉ trong 10 giờ không?

Những phương pháp học đàn guitar nhanh thường chỉ ra cho người học những tiến trình luyện tập chỉ trong 10 giờ. Nghe có vẻ hơi vô lý, nhưng thực chất điều này không có nghĩa là bạn học liên tục 10 tiếng trong 1 ngày để chơi được guitar mà chính là suốt quá trình học của bạn chỉ tốn tổng cộng 10 tiếng. Liệu điều này có thể thực hiện được không?

Hãy cùng xem hai bài luyện tập sau trước khi chính thức học

Yêu cầu đầu tiên với bạn học ghita đó là có tư thế chơi đàn đúng và chuẩn. Điều này tạo nên phong cách chuyên nghiệp ngay từ đầu cũng như khiến người chơi có tư thế thoải mái nhất trong lúc tập đàn. Bạn cần biết cách cầm đàn, vai trò của tay trái, tay phải, vị trí đặt tay ban đầu cụ thể từng ngón tay trên cây đàn. Và sau đó, hãy tập luyện hai bài tập: bấm nốt và rải dây. Bấm nốt là bài tập dành cho tay trái. 6 dây đàn guitar tạo thành 4 ngăn và hãy dùng 4 ngón tay lần lượt bấm vào 4 ngăn này của cây đàn. Rải dây là bài tập dành cho tay phải. Bạn hãy thả lỏng cánh tay, giữ cố định phần cổ tay trở lên bởi lẽ lực rải dây sẽ từ các ngón tay của bạn.
Cách học đàn guitar nhanh nhất 1

Cách học guitar chỉ trong 10 giờ

Hãy dành 30 phút đầu tiên trong 10 tiếng chỉ để đọc và tìm hiểu về phương pháp chọn đàn guitarhọc đàn guitar phù hợp với bạn. 30 phút tiếp theo đó là học cách định hình bàn tay hay nói cách khác là thuộc vị trí của tay để chơi được những hợp âm cơ bản và các hợp âm khác. Và 9 tiếng còn lại là thời gian luyện tập cho bạn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành khoảng thời gian 20 cho tới 30 phút và tập liên tục trong 1 tháng. Bạn không cần phải tập trung cao độ mà có thể học guitar khi đang rảnh rỗi, xem một bộ phim. Việc cần làm chính là luyện để chuyển hợp âm thật tốc độ. Khi bàn tay đã trở nên thành thạo và quen với cây đàn, hãy tập từng bài hát cụ thể bạn nhé. Đó chính là 10 tiếng để giúp bạn học đệm hát guitar một cách nhanh nhất. Chúc bạn luôn thành công với sự kiên trì, nỗ lực của chính bản thân mình.



1 comment:

  1. Học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều bạn đam mê bộ môn guitar piano organ ukulele đang thắc mắc. Để giải đáp thắc mắc này thì Trường Nhạc Việt Thanh sẽ gửi đến các bạn một bài viết san sớt nho nhỏ về việc học đàn guitar piano organ ukulele solo, qua đó bạn sẽ rút ra những tiêu chí căn bản để tự mình xác định là nên học đàn guitar piano organ ukulele solo ở đâu là tốt nhất.
    Đối với bộ môn guitar piano organ ukulele nói chung và với việc bạn muốn học guitar piano organ ukulele solo nói riêng thì bạn phải hiểu rằng bất cứ bạn học nhạc cụ nào cũng đều có cái khó riêng của nó, nhưng nếu bạn gặp một thầy dạy giỏi và bạn ứng dụng đúng phương pháp học, cùng với đó là bạn phải có sự kiên trì, chịu khó luyện tập hằng ngày thì chúng tôi đảm bảo trình độ chơi đàn guitar piano organ ukulele của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.Để giúp bản thân có thể chơi tốt guitar piano organ ukulele solo thì việc đầu tiên của bạn là phải luyện tập các ngón tay trở thành linh hoạt hơn rất nhiều và đặc biệt là bạn phải chú ý đến các ngón tay trái nếu bạn thuận tay phải và ngón tay phải nếu bạn thuận tay trái.
    học đàn guitar ở đâu
    học đàn piano ở đâu tại tphcm
    học đàn organ ở đâu
    trung tâm dạy thanh nhạc
    học đàn ukulele

    ReplyDelete